Tử vi ngày 26/9/2018 của 12 cung hoàng đạo

Xem bói tử vi ngày 26/9/2018 cho thấy hôm nay Sư Tử nên dành thời gian bên cạnh những người thân yêu, Song Ngư trở thành người hòa giải. Các cung hoàng đạo khác thì sao? Mời bạn đọc xem tử vi ngày 26/9/2018 của 12 cung hoàng đạo dưới đây. 

[caption id="attachment_13154" align="aligncenter" width="750"]Tử vi ngày 26/9/2018 của 12 cung hoàng đạo Tử vi ngày 26/9/2018 của 12 cung hoàng đạo[/caption]

Các bạn có thể theo dõi tử vi theo ngày cập nhật mới nhất tại Tử vi hàng ngày

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Bạch Dương

Một sự tinh ý của Bạch Dương đã phát hiện ra một bí mật của đứa bạn thân. Có vẻ Bạch Dương đang muốn thực hiện một cuộc trao đổi để tên bạn cờ hó kia phải dè chừng mình vì đã nhiều lần trâm trọc bạch dương không thương tiếc. Dù thế nào đi nữa thì bạch dương hôm nay cũng là người cầm cán cân của cuộc chơi đó. Bạn cứ bình tĩnh xem xét tình huống, mọi hôm thì bạch dương náo động lắm luôn nhưng hôm nay bạn đã biết suy xét hơn nhiều rồi đó.

Con số may mắn: 8 và 15

Màu may mắn: đỏ gạch, tím than

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Kim Ngưu

Một thứ bất ngờ đang xảy đến với bạn, kim ngưu hôm nay lúng túng vì bạn chưa kịp định hình được thì những khó khăn liên tiếp xảy ra. Đừng quá lo lắng dù nó tới một cách tới tấp nhưng trong bạn luôn có khả năng phòng thủ tốt để đáp trả lại mọi sự việc một cách hoàn hảo nhất đó.

Con số may mắn: 10 và 27

Màu may mắn: xanh dương, nâu cà phê

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Song Tử

Bạn đã bắt đầu biết lập kế hoạch chi tiết cho bản thân mình. Cùng với đó song tử biết nỗ lực để hoàn thành mục tiêu của mình mà không hề lười nhát. Giai đoạn đầu rất khó để thành công nhiên sự nổ lực của song tử sẽ được đền đáp ngay thôi hãy chờ đón nhé.

Con số may mắn: 9 và 16

Màu may mắn: tím, cam đất

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Cự Giải

Cự giải hôm nay có cảm nhận được một ai đó đang mắc nợ mình không nhỉ. Rất có thể hôm nay họ sẽ trả lại bạn một thứ gì đó đã thiếu với bạn. Một món quá giá trị đấy nhé không hẳn là về tiền bạc, đó có thể là mang giá trị tinh thần rất cao.

Con số may mắn: 7 và 18

Màu may mắn: xanh, đỏ tươi

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Sư Tử

Hôm nay, Sư Tử nên dành thời gian quan tâm đến người thân, bạn bè xung quanh như cùng nhau đi dạo, xem phim, đi cà phê trò chuyện cùng nhau

Con số may mắn: 6 và 19

Màu may mắn: hồng, trắng

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Xử Nữ

Bạn là người kỉ lưỡng và cẩn thận, nên các cuộc vui chơi và du lịch có sự xuất hiện của xử nữ sẽ khiến mọi người có cảm giác đảm bảo vì bạn thường lo chu toàn mọi thứ. Tuy nhiên thì sự kĩ lưỡng quá lại khiến bạn trở nên hơi kĩ tính, việc này thường xuyên xảy ra sẽ khiến người khác cảm thấy chút không vui và thiếu thiện chí với xử nữ đó nha.

Con số may mắn: 5 và 17

Màu may mắn: đỏ anh đào, đen

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Thiên Bình

Thiên bình được dự báo hôm nay bạn sẽ có một ngày vui vẻ và nhiều may mắn. mọi thứ rắc rối bạn hãy để nó qua đi vì hôm nay bạn còn nhận được một sự bất ngờ khác từ một người ở phương xa trở về. Họ sẽ đem đến cho bạn một điều bất ngờ và thiên bình không ngờ tới đó.

Con số may mắn: 4 và 20

Màu may mắn: xanh, nâu

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Bọ Cạp

Ai làm bọ cạp buồn ngày hôm nay vậy. Dường như hôm nay bọ cạp đang suy tư và trăn trở. bạn lo lắng về cuộc sống hay tình cảm. Nếu có stress thì hãy cho bản thân được nghỉ giải lao nhé đừng để nó chèn ép lên đời sống của bạn. Ngoài ra thì bạn có thể tìm một ai đó và tâm sự ngày hôm nay cũng rất tốt đó nha.

Con số may mắn: 2 và 14

Màu may mắn: xanh, hồng

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Nhân Mã

Đừng hồi hộp nhé Nhân Mã. Nếu hôm nay bạn được trao cho một cơ hội nào đó quý báu thì cứ mạnh rạn lên thôi. Bạn có thẻ chưa quen và nắm bắt kịp. Nhưng tin chắc rằng bạn sẽ tỏa sáng ngày hôm nay nếu nỗ lực hết mình đó, admin chúc nhân mã có được may mắn nhất trong ngày 26/9/2018 này nha.

Con số may mắn: 1 và 12

Màu may mắn: đỏ, xanh

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Ma Kết

tử vi ngày 26/9/2018

Hôm nay, Ma Kết không quá chăm chút bản thân qua vẻ bề ngoài mà chú ý đến sức cuốn hút tự nhiên. Điều này khiến bạn trở nên nổi bật và thu hút trong mắt người khác giới. Đừng nên thể hiện sự quan tâm của bạn đối với những người không thực sự dành điều đó cho bạn mà hãy dành điều đó cho người có tình cảm với bạn

Con số may mắn: 3 và 21

Màu may mắn: xanh cổ vịt

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Bảo Bình

Bảo Bình sẽ khó tránh khỏi những khó khăn trong công việc. Khi kế hoạch công việc không đạt được tiến độ như ý và điều này khiến cho Bảo Bình cảm thấy không hài lòng và tâm lý chẳng thoải mái được. Trong khi đó bạn không thể nhờ cậy sự giúp đỡ của người khác mà phải tự mình hoàn thành nó.

Lời khuyên cho bạn là hãy dành sự tập trung bạn sẽ có được hướng giải quyết công việc tốt và kết thúc chúng đúng thời hạn. Hôm nay chuyện tiền bạc cũng không phải là vấn đề của bạn khi bạn chủ động được các nguồn thu cũng như chi của mình.

Nhưng có vẻ bạn đang hơi làm chi và sẽ cần cân đối lại tài chính của mình tốt hơn. Đối với chuyện tình cảm có thể Bảo Bình hôm nay không có nhiều hứng thú và tỏa ra lạnh lùng với mối quan hệ này. Bảo Bình nên nhớ đừng cảm giác quá gần gũi mà bạn quên mất rằng một hành động không đúng có khiến cho mối quan hệ bị tách rời và tạo ra những tổn thương.

Con số may mắn: 11 và 25

Màu may mắn: xám, xanh cốm

Tử vi ngày 26/9/2018 cung Song Ngư

Hôm nay, Song Ngư đóng vai trò là một người hòa giải, một sự cố phát sinh và có khả năng trở thành một cuộc xung đột lớn và sự hòa giải của bạn khiến bên xung đột tỏ sự biết ơn với bạn. Đây không phải là việc duy nhất trong ngày khiến bạn hãnh diện, vẻ ngoài của bạn khi trải nghiệm phong cách độc đáo, lạ mắt cũng được nhiều người đánh giá cao.

Con số may mắn: 22 và 30

Màu may mắn: vàng, hồng

Comments