Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook

Khi trò chuyện trên facebook hay bình luận các dòng trạng thái thì các icon trên facebook sẽ giúp các bạn thể hiện được rất nhiều cảm xúc chính mình. Nếu bạn không biết cách gõ nhanh các icon trên facebook như nào, tham khảo ngay bài viết này nhé!

https://www.youtube.com/watch?v=wCPIAKoZyeQ&feature=youtu.be

Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook

Trong những cuộc hội thoại, chat với bạn bè trên facebook bạn thường phải dùng tới những biểu tượng cảm xúc, icon để cuộc trò chuyện trở nên sinh động, vui nhộn hơn. Tuy nhiên, để nhớ quá nhiều những icon biểu tượng cảm xúc này thì không phải ai cũng làm được.
Đặc biệt, nếu bạn không nắm được danh sách bảng mã biểu tượng cảm xúc trên  facebook thì khó có thể học thuộc và nhớ những biểu tượng cảm xúc này được. Sau đây, mời quý bạn đọc cùng theo dõi bài viết để biết thêm những mẹo mới gõ nhanh những biểu tượng cảm xúc trên facebook.
[caption id="attachment_8968" align="aligncenter" width="640"]Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook[/caption]
Theo báo cáo mới nhất từ Facebook, tính tới năm 2018, facebook messenger đã cho ra mắt hơn 1500 icon, biểu tượng cảm xúc, emoji khác nhau. Những icon này giúp cho các cuộc trò chuyện của người dùng thêm phần thú vị. Nếu so sánh với phần messenger của Zalo và Skype thì chắc chắn rằng messenger của Facebook vượt trội hơn hẳn.
Tuy nhiên, khi người dùng sử dụng facebook lại khó có thể biết hết những biểu tượng cảm xúc hay icon để đăng lên caption hay chat trên facebook. Và như vậy thì chắc chắn rằng, cuộc hội thoại chat với bạn bè trên facebook hay những mẩu caption của bạn trên facebook của bạn sẽ ngày càng tẻ nhạt. Mặc dù rất nhiều icon dễ thương mà có lẽ bạn đã nhìn thấy từ rất lâu rồi nhưng không biết cách lấy ở đâu và hiển thị kiểu gì.

Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook trên điện thoại

Facebook đã phát triển những thuật toán mặc định, cho phép người dùng gõ tắt những biểu tượng cảm xúc chỉ cần dùng những ký tự đặc biệt. Tuy nhiên, để gõ nhanh những biểu tượng cảm xúc facebook này khi đang sử dụng điệnthoại, chắc chắn rằng bạn cần phải đọc và ghi nhớ một số biểu tượng cảm xúc, icon fb điển hình mà mọi người hay dùng nhất.
Thích: (y) Bối rối: o.O O.o Thể hiện mặt Kute: :3 Ngơ ngác: >:O >:-O >:o >:-o
Ác quỷ: 3:) 3:-) Ngạc nhiên: :-O :O :-o :o Cười toe toét: :-D :D =D Mặt méo xẹo: :/ :-/ :\ :-\
Trái tim: <> Nụ hôn: :-* :* Chim cánh cụt: <> Robot: :|]
Thiên thần: O:) O:-) Khóc lóc: :’( Khó chịu: >:( >:-( Ngầu: 8-| 8| B-| B|
Mếu: :-( :( :[ =( Trí thức: 8-) 8) B-) B) Lè lưỡi: :-P :P :-p :p =P Ác quỷ: 3:) 3:-)
Dễ thương: ^_^ Cười lớn: :v Chris Putnam: :putnam: Cá mập: (^^^)
Mếu: :-( :( :[ =( Cười mỉm: :-) :) :] =) Mắt lác: -_-
Cuasotinhoc.net khuyên bạn không nên cố gắng nhớ quá nhiều những biểu tượng cảm xúc facebook, icon fb này mà chỉ nên nhớ những biểu tượng cảm xúc thường được mọi người hay sử dụng mà thôi.
*Lưu ý: Cũng có một số biểu tượng cảm xúc hiện nay không thể hiện thị trong phần messenger của facebook. Như biểu tượng cảm xúc (:v) và biểu tượng cảm xúc (:3). Mặc dù không thể hiển thị trong phần chat trên messenger nhưng bạn lại có thể comment hoặc post lên status.

Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook trên máy tính

Để gõ nhanh những biểu tượng cảm xúc facebook khi bạn đang sử dụng máy tính sẽ hơn rất nhiều so với khi dùng điện thoại. Và bạn cũng không cần phải nhớ bất cứ biểu tượng cảm xúc nào.
Cách đơn giản là bạn chỉ cần truy cập đến cuasotinhoc.net => mạng xã hội => biểu tượng – icon. Khi đã cập nhật đến danh mục biểu tượng – icon của cuasotinhoc.net rồi thì bạn chỉ cần click đến bài viết: Tổng hợp icon facebook 2018 – icon fb 2018 full bộ mới nhất hiện nay, rồi sao chép icon facebook bạn muốn sử dụng rồi dán (paste) vào status, đoạn chat hiện tại của bạn muốn gửi.
Để dễ hiểu, bạn có thể xem thêm 3 bước gõ nhanh biểu tượng cảm xúc facebook dưới đây:
  • Bước 1: Sao chép biểu tượng cảm xúc, icon muốn sử dụng: Có 2 cách sao chép icon fb cho bạn.
[caption id="attachment_8971" align="aligncenter" width="640"]Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook trên máy tính Cách gõ nhanh biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook trên máy tính[/caption]
Cách 1: Dùng chuột trái click bôi đen icon muốn đăng, rồi nhấn tổ hợp phím Ctrl+C trên bàn phím.
Cách 2: Dùng chuột trái click bôi đen icon muốn đăng, rồi click chuột phải vào đoạn mã icon đã bôi đen để chọn “Copy”.
  • Bước 2: Dán đoạn mã biểu tượng cảm xúc, icon bạn vừa sao chép vào đoạn chat hoặc status bạn chuẩn bị đăng. Có 2 cách để bạn dán biểu tượng cảm xúc, icon fb này:
Cách 1: Nhấn tổ hợp phím Ctrl+ V vào đoạn status, đoạn chat mà bạn muốn gửi.
Cách 2: Click chuột phải chọn Paste vào đoạn chat, status bạn muốn đăng.
  • Bước 3: Nhấn nút Send (Gửi).
Vậy là đã xong rồi đó, rất đơn giản đúng không bạn. Bạn có thể thử ngay sau khi đọc xong bài viết này.
Bài viết trên đây, cuasotinhoc.net đã chia sẻ tới các bạn rất chi tiết cách gõ nhanh những biểu tượng cảm xúc trên facebook khi đang sử dụng điện thoại và khi sử dụng facebook trên máy tính. Hy vọng, qua bài viết này bạn đã biết cách gõ nhanh những biểu tượng cảm xúc, icon trên facebook một cách đơn giản và nhanh nhất. Với bất cứ thắc mắc hay băn khoăn nào cần giải đáp, bạn có thể để lại comment bên dưới nhé.
Cuasotinhoc.net luôn update những cách gõ nhanh biểu tượng – icon trên facebook. Hãy ghé thăm cuasotinhoc.net mỗi ngày bạn nhé!
Chúc bạn vui vẻ!

Comments