Review phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến

Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến là một bộ phim hoạt hình hay được công chiếu chính thức vào ngày 21/9/2018 vừa rồi. Nói đây là một bộ phim hoạt hình nhưng nếu những gia đình nào mà có trẻ dưới 16 tuổi thì cần cân nhắc kỹ trước khi mua vé xem phim. Vì theo như cảm nhận của cuasotinhoc sau khi xem phim thì Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến phù hợp hơn giành cho các bạn trên 16 tuổi vì có nhãn P của nhà sản xuất phim.

Dưới đây là một số cảm nhận, đánh giá của cuasotinhoc sau khi xem phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến, còn bạn có ý kiến đánh giá như nào thì hãy cho chúng mình biết ở những conment về phim phía dưới nhé!


Trailer Phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến

Nội dung phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến

Nếu là fan của bộ truyện Shin – Cậu bé bút chì thì bạn đã quá hiểu rõ được phần nào tính cách hi hước, c phần lầy, bựa của cậu nhóc tên Shin. Vì thế mà chỉ cần nghe tên phim mà khán giả có thể đoán định được rằng Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến sẽ là một bộ phim có tính chất hà hước. Và sự thật đã được chứng minh khi bạn xem phim, bạn sẽ được cười thả ga với những tràng cười bể bụng với những hành động, lời nói của cậu bé Shin và nhóm bạn của mình.

[caption id="attachment_17183" align="aligncenter" width="650"]Shin Cậu bé bút chì Shin Cậu bé bút chì[/caption]

Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến là một bộ phim xoay quanh câu chuyện về những người dân ở thành phố Kasukabe, những người dân này bỗng trở nên cuồng mì Ramen quá mức, và khi không được ăn mì Ramen thì họ trở nên cáu gắt, bạo lực, khi thấy sự xuất hiện của mì Ramen thì họ sẵn sàng tranh giành với nhau, khi giành được thì họ ăn đúng như mình đã bị bỏ đói khá lâu rồi. Tuy nhiên, lại có một điểm đặc biệt đó chính là không phải mì Ramen nào cũng cuốn hút họ như thế mà chỉ có mì Ramen của quán Gấu Đen mới khiến họ trở nên điên cuồng như thế, và không ai có thể giải thích được tại sao lại như thế.

Dường như sau khi ăn mì Ramen thì tất cả mọi người đều như bị bỏ bùa vậy, ngay đến cả cô em gái của Shin cũng không thể nào cưỡng lại được sau khi vô tình ăn phải mì Ramen Gấu Đen. Khi thấy em gái của mình quá cuồng mì Ramen Gấu Đen đến thế Shin đã đưa cô bé đến gặp Ran - người đã tiến hành nghiên cứu mì Ramen Gấu Đen, đồng thời là sư tỷ của cậu nhóc tại võ đường nơi cậu bé học môn võ Mềm Mại đại pháp.

Với tính tò mò về cách mà tại sao mì Ramen Gấu Đen lại có thể cuốn hút nhiều người đến thế thì Shin và nhóm bạn của cậu đã quyết định đột nhập vào bên trong xưởng sản xuất mì Ramen Gấu Đen để tìm hiểu. Trong quá trình tìm hiểu ở xưởng làm mì thì Shin và nhóm bạn đã tìm ra được lý do tại sao tất cả mọi người đều bị mê hoặc sau khi ăn mì Ramen Gấu Đen. Nhưng không may ngay sau khi tìm ra nguyên nhân thì cả nhóm đã bị phát hiện và bị truy đuổi, làm ảnh hưởng đến cả gia đình của Shin, gia đình Shin đã trở thành đối tượng bị truy nã số 1 ở Kasukabe.

[caption id="attachment_17184" align="aligncenter" width="650"]Shin Cậu bé bút chì và những người bạn Shin Cậu bé bút chì và những người bạn[/caption]

[caption id="attachment_17186" align="aligncenter" width="650"]Shin Cậu bé bút chì và những người bạn bắt đầu hành trình tìm hiểu sự mê hoặc của mì Ramen Shin Cậu bé bút chì và những người bạn bắt đầu hành trình tìm hiểu sự mê hoặc của mì Ramen[/caption]

Đứng trước tình hình nguy hiểm khi bị bao vây tứ phía như thế, cả gia đình Shin và Shin đã quyết định rời đến Trung Quốc để tìm động Mềm Mại và lĩnh hội tinh túy cuối cùng của môn võ Mềm Mại đại pháp với hi vọng có thể đánh bại được người tạo ra mì Ramen Gấu Đen. Mọi tình tiết diễn ra trong phim luôn biến đổi khiến cho người xem khó mà có thể đoán biết được rằng phim sẽ có kết cục như thế nào. Để rồi sau khi xem hết phim thì khán giả cũng phải bất ngờ với cái kết của phim.

Bộ phim hoạt hình hài hước Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến là một bộ phim có nhiều tình tiết lầy lồi đến từ các nhân vật nhất là cậu bé Shin. Khi xem phim thì khán giả sẽ có những giây phút vô cùng thoải mái, thư giãn. Nhưng trong phim có sử dụng những ngôn từ khá bựa nên theo cuasotinhoc thì bộ phim này nên được dán nhãn phim 16+ thì sẽ hợp lý hơn.

Nếu bạn đã đọc truyện Shin – Cậu bé bút chì thì khi xem phim bạn sẽ dễ dàng nhận ra được phim dù là chuyển thể từ truyện nhưng vẫn giữ được nguyên vẹn nội dung của truyện. Chính vì thế mà kịch bản của phim cũng khá đơn giản, không có quá nhiều cao trào cần có trong những cuộc chiến giữa cái thiện và cái ác. Nên khi xem phim bạn hãy thư giãn cùng phim chứ đừng đặt nặng về các yếu tố nội dung. Sau những giờ làm việc, học tập căng thằng thì Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến sẽ giúp bạn lấy lại được cân bằng trong cuộc sống.

Lồng tiếng trong phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến

Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến có được phần lồng tiếng khá tốt, nên đã truyền tải được tất cả những cảm xúc của các nhân vật qua từng lời thoại. Những khúc nhạc trong phim được chuyển thể sang bản tiếng Việt có ngôn ngữ khá ổn, giai điệu hoàn toàn ăn khớp với nhau.

Tuy nhiên, phim không phải không có lỗi nào trong phần lồng tiếng, chỉ có một số chỗ đoạn lồng tiếng nghe không được rõ, nhất là khi phát âm về tên của các nhân vật. Điều này khiến cho khán giả có chút gặp khó khăn khi muốn nhớ tên của các nhân vật trong phim.

Âm thanh, hình ảnh và kỹ xảo trong phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến

Với hình ảnh được dàn dựng khá đơn giản, nhưng lại có màu sắc vô cùng bắt mắt, nên hình ảnh của phim khá phù hợp với những bạn khán giả nhỏ tuổi. Tạo hình biểu cảm, hành động của các nhân vật trong phim được kể trên màn ảnh cũng giống như lúc tưởng tượng ra khi đọc truyện.

Tuy Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiế có được phần hình ảnh tốt nhưng phần âm thanh của phim lại chưa thực sự được ấn tượng. Phim có sử dụng âm thanh vòm nhằm có thể tăng hấp dẫn ở những cảnh chiến đấu nhưng lại bị xử lý phần âm thanh chưa tới nên lúc có âm thanh hay không có âm thanh đều giống như là âm thanh được phát ra từ một chiếc loa ở rạp bên cạnh vậy.

Nếu bạn là fan của cậu bé Shin thì Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến sẽ là một bộ phim có tính hài hước, giải trí tốt giành cho bạn, vì bạn sẽ có được những giây phút thoải mái nhất khi xem phim ở rạp.

Có nên xem Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến hay không?

Câu trả lời của chúng mình là nên xem. Bởi nếu bạn cần những giây phút thoải mái để giải tỏa những căng thẳng trong học tập hay công viêc thì Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến là một bộ phim giúp bạn thư giãn tốt. Bên cạnh đó đây cũng là một bộ phim giành cho những bạn là fan của cậu nhóc Shin.

Trên đây là những nhận xét và cảm nhận của cuasotinhoc sau khi xem Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến. Hi vọng bài review phim Shin – Cậu bé bút chì: Kungfu Boys – Mì Ramen đại chiến sẽ giúp bạn quyết định có nên xem phim hay không? Ngoài ra bạn cũng hãy thường xuyên ghé chuyên mục điện ảnh để cập nhật những bộ phim hay khác nhé! Chúc các bạn xem phim vui vẻ!

Bạn xem thêm các bộ phim khác:

Comments