#100 Lời chúc mừng sinh nhật chồng hay và ý nghĩa nhất 2018

Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật chồng hay và ý nghĩa nhất năm 2018. Hãy dành tặng những lời chúc mừng sinh nhật ngọt ngào này tới người chồng thân yêu của bạn nhé.

Người ta vẫn nghĩ rằng khi đã kết hôn, sống chung với nhau thì cần gì lãng mạn nữa. Nhưng thật sai lầm vì như vậy là bạn đang tự giết chết tình yêu trong cuộc hôn nhân của mình. Hãy luôn giữ lửa tình yêu bằng những cử chỉ, lời nói và hành động ngọt ngào nhé.

[caption id="attachment_17094" align="aligncenter" width="640"]Lời chúc mừng sinh nhật chồng yêu Lời chúc mừng sinh nhật chồng yêu[/caption]

Trong những dịp đặc biệt như sinh nhật chồng, thì nhất định bạn đừng quên nhé. Có thể chuẩn bị những món quà nho nhỏ, hoặc tạo một bữa party bất ngờ cho người ấy. Và nhớ gửi đến ông xã của bạn những lời chúc mừng sinh nhật chồng ngọt ngào nhé. Bài viết dưới đây, cuasotinhoc.net đã tổng hợp giúp bạn những lời chúc mừng sinh nhật chồng hay và ý nghĩa nhất năm 2018. Cùng tham khảo nhé

Xem thêm:

Lời chúc mừng sinh nhật chồng ý nghĩa

Với người cùng chung chăn gối, gắn bỏ cả nửa cuộc đời chắc hẳn bạn sẽ có rất nhiều cảm xúc. Hãy tham khảo những lời chúc mừng sinh nhật chồng đầy ý nghĩa dưới đây để gửi tặng đến ông xã của bạn nhé.

[caption id="attachment_17104" align="aligncenter" width="400"]Câu chúc mừng sinh nhật chồng hay và ý nghĩa Câu chúc mừng sinh nhật chồng hay và ý nghĩa[/caption]

  1. Nhân dịp sinh nhật chồng yêu, em chúc anh luôn khỏe mạnh, mãi hạnh phúc bên em và các con nhé. Cho dù anh đi tới đâu, em và con cũng sẽ dõi theo bước chân anh, động viên và làm hậu phương vững chắc để anh yên tâm làm việc. Khi mệt mỏi hay cô đơn, hãy nhớ tới em và các con anh nhé. Happy Birthday, mãi yêu anh.
  2. Em có một ước mơ rất đơn giản: kết hôn với người đàn ông mà em yêu thương và có những đứa con đáng yêu, ngoan ngoãn. Cảm ơn vì anh đã xuất hiện và giúp em thực hiện ước mơ ấy. Sinh nhật anh, em không biết chúc gì hơn ngoài mong anh mãi khỏe mạnh, và hạnh phúc bên gia đình mình. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu.
  3. Tình yêu của em dành cho anh chẳng thể diễn tả bằng lời. Trong ngày sinh nhật này của chồng yêu. Em chúc ông xã thật khỏe mạnh, luôn vững vàng trước sóng gió của cuộc đời. Mong rằng tình yêu của chúng mình sẽ mãi bền chặt và nồng thắm như bây giờ nhé. Yêu anh.
  4. Òa, chồng yêu của em thêm tuổi mới rồi nè. Buồn quá, sinh nhật năm nay của anh em không ở bên cạnh được, khi nào về nhà em sẽ bù cho chồng yêu thật nhiều nhé. Chúc chồng sinh nhật vui vẻ, luôn mạnh khỏe và mãi là người chồng em tin tưởng, yêu thương nhất trong cuộc đời này. Anh mãi là bờ vai vững chắc để em dựa vào những lúc gia đình mình gặp khó khăn. Em yêu chồng nhiều lắm.
  5. Anh còn nhớ lời bài hát này không: "Nhớ những lúc đứng dưới mái trường xưa. Cùng dừng xe dưới gốc cây trú mưa. Đến hôm nay ta đã chung 1 lối em không còn phải chờ đợi anh đón đưa". Mới ngày nào, anh hát cho em nghe bài này. Mà giờ đây chúng ta đã chung một nhà, chung một giường, chung một ước mơ xây dựng tổ ốm nhà mình rồi. Dẫu cuộc sống còn nhiều lúc vất vả, nhiều sóng gió nhưng chúng mình luôn có nhau để làm điểm tựa, và nguồn động lực to lớn là các con. Sinh nhật này của chồng, hãy cùng nhau tận hưởng một ngày thật tuyệt vời nhé. Chúc chồng yêu của em những điều tốt đẹp nhất.

[caption id="attachment_17095" align="aligncenter" width="640"]Chúc mừng sinh nhật chồng ý nghĩa Chúc mừng sinh nhật chồng ý nghĩa[/caption]

  1. Từ khi về chung một nhà, chúng mình đã cùng nhau trải qua đủ mật ngọt lẫn cay đắng của cuộc đời, còn rất nhiều điều đang chờ đón hai vợ chồng mình ở phía trước. Dù có thế nào em cũng sẽ luôn ở bên và ủng hộ anh. Chúc chồng yêu sinh nhật thật vui và luôn luôn mỉm cười hạnh phúc nhé.
  2. Hôm nay là sinh nhật ông xã yêu quý của em. Anh biết đấy, em không giỏi nói mấy lời sến sẩm. Chỉ biết chúc anh luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, và luôn là bờ vai cho vợ và con dựa vào mỗi khi mệt mỏi. Chồng là người chồng và ông bố tuyệt vời nhất đó.
  3. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt với em Chồng yêu à! Chính là ngày mà XX năm trước, anh đã đến với cuộc đời này. Em cầu chúc cho chồng yêu của em luôn luôn mạnh khoẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và mãi hạnh phúc bên gia đình nhỏ của mình nhé.
  4. Chồng yêu của vợ! Nay là sinh nhật chồng, vợ và con chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, ngày càng yêu vợ và con hơn. Cố gắng ăn thật nhiều vào nha chồng để thêm mập mạp. Em biết chồng phải vất vả nhiều, nên mấy nay chồng bị gầy đi đó, vợ yêu chồng nhiều lắm!!!
  5. Người đàn ông đã mang đến cho em nhiều niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật anh, em chúc anh luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ, yêu em hơn và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Em sẽ là hậu phương vững chắc cho anh, anh yên tâm làm việc nhé. Em yêu ông xã nhiều!

Lời chúc mừng sinh nhật chồng hài hước

Nếu bạn muốn thêm một chút hài hước vào trong những lời chúc mừng sinh nhật chồng. Thì dưới đây chính là những lời chúc sinh nhật chồng dành cho bạn đó.

  1. Hôm nay là sinh nhật tuổi XX của anh, em chúc chồng yêu có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương. Cùng đại dương hạnh phúc và chúc anh luôn vui vẻ hạnh phúc và là bờ vai vững chắc cho vợ cho con nữa anh nhé. Vợ yêu chồng rất nhiều…
  2. Chồng yêu à, anh bước sang tuổi mới rồi đó. Gìa hơn em rồi :v Định tặng anh món quà nào đó thật xịn, nhưng nghĩ lại thì tình yêu mà em dành cho anh chính là món quà vô giá rồi. Thế nên em sẽ gửi những lời chúc ngọt ngào thay vì món quà ấy đến anh. Chúc cho ông xã của em luôn mạnh khỏe, là người chồng người cha tốt, trụ cột vững chãi của nhà mình. Yêu anh.
  3. Chúc bố sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc, đẹp trai và kiếm thật nhiều tiền để cho hai mẹ con không phải làm gì, chỉ ăn và đi chơi shopping tiêu tiền thôi… Bố hãy là chỗ dựa vững chắc cho hai mẹ con nhé. Bố phải ngoan thì hai mẹ con sẽ yêu bố nhiều lắm đấy
  4. Chúc mừng sn ông ộp nhé, thích tặng quà gì đây. Tối nay sẽ cho “trả bài” thoải mái nhé. He he
  5. Ông xã à, năm nay thêm một tuổi rồi. Em chúc ông xã thật nhiều sức khỏe, làm được nhiều tiền. Quan trọng hơn là phải biết đem tiền về đúng ngày đúng số lượng đó nhé ^^.

[caption id="attachment_17096" align="aligncenter" width="640"]Lời chúc mừng sinh nhật chồng hài hước Lời chúc mừng sinh nhật chồng hài hước[/caption]

  1. Trên thế giới to to, có 2 người nho nhỏ
    Trong 2 người nhỏ nhỏ, có 1 tình yêu to to
    Tình yêu thật to sẽ làm nên 1 gia đình nho nhỏ
    Và gia đình nho nhỏ, sẽ luôn có những tiếng cười to to =))
    Happy Birthday chồng yêu! Chúc anh vui vẻ nhân ngày sinh nhật . Chúc anh luôn vững vàng trước mọi sóng gió của cuộc đời. Chúc cho tình yêu và hạnh phúc của chúng ta luôn vững bền anh nhé!!!
  2. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành, 8 triệu người dân Việt Nam, hơn 6 tỷ người dân trên thế giới…Chúc mừng sinh nhật Cha mấy đứa nhỏ nghen.
  3. Vào ngày này ….năm trước, anh đã ra đời và chính khi anh cất tiếng khóc chào đời thì em biết chắc rằng anh sẽ là Cha của các con em. Đó là lý do anh được ở bên em vào ngày hôm nay.
  4. Chúc mừng sinh nhật chồng nhé. Chồng muốn vợ tặng quà gì nè. Ah chồng không nhận quà hả, vậy vợ cảm ơn chồng nhiều nhé. Bây giờ đi ngủ thôi chồng ơi. Chúc mình sinh nhật
  5. Chiềng làng chiềng chạ, thượng hạ đông tây, xa gần đó đây, vểnh tai nghe chúc:
    Chúc chồng yêu tuổi mới: Chúc luôn hoan hỉ, sức khỏe bền bỉ, công danh hết ý, tiền vào bạc tỉ, tiền ra ri rỉ, tình yêu thỏa chí, vạn sự như ý, luôn cười hi hi, cung hỷ cung hỷ.
  6. Cám ơn cái ngày anh cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, chắc giờ em còn Ê….sắc…..Ế quá? Chúc mừng sinh nhật chồng yêu.
  7. Nhân ngày sinh nhật bố bọn trẻ, mẹ bọn trẻ xin tặng món quà sinh nhật quý giá nhất của mẹ lũ nhỏ, đó chính là… cuộc đời mẹ lũ nhỏ. Bố lũ nhỏ nhận đi nè!

Hình ảnh chúc mừng sinh nhật chồng yêu

Ngoài những lời chúc mừng sinh nhật chồng thông thường, bạn cũng có thể gửi tặng anh ấy những hình ảnh chúc mừng sinh nhật chồng yêu dưới đây nhé.

>> Click vào từng ảnh để xem và tải nhé <<

[gallery size="medium" td_gallery_title_input="Hình ảnh chúc mừng sinh nhật chồng yêu" ids="17107,17106,17103,17096,17101,17098,17100,17108,17105,17099,17097"]

Bài viết trên đã tổng hợp những câu chúc mừng sinh nhật chồng hay và ý nghĩa nhất năm 2018. Hi vọng bạn có thể chọn lựa được những câu chúc hay nhất gửi tới chàng. Đừng quên ghé thăm chuyên mục Lời Chúc Hay để có thêm nhiều lời chúc hay hơn nữa nhé.

Chúc bạn online vui vẻ!

Bạn đang xem bài viết theo từ khóa:

chúc mừng sinh nhật chồng
blog chúc mừng sinh nhật chồng yêu
thiệp chúc mừng sinh nhật chồng
thơ chúc mừng sinh nhật chồng
lời chúc mừng sinh nhật chồng bá đạo
hình ảnh chúc mừng sinh nhật chồng yêu
thơ chúc mừng sinh nhật chồng yêu
chúc mừng sinh nhật chồng yêu bằng tiếng anh
lời chúc sinh nhật chồng bá đạo

Comments